Tin Chuyển Nhượng La Liga Trước Thềm Mùa Giải 2024/25

tin-chuyen-nhuong-la-liga-avatar

Tin chuyển nhượng La Liga trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Để đáp ứng sự tò mò của bạn đọc, Luong Son sẽ đưa đến những tin tức mới nhất về tình hình chuyển nhượng của các ông lớn tại giải đấu này.

Mbappe cập bến sân Bernabeu sau nhiều đồn đoán

Mở đầu cho tin chuyển nhượng La Liga là thông tin về Real Madrid và Mbappe. Được biết, Mbappe đã đồng ý với các thỏa thuận cá nhân với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ đầu năm. Tiền đạo người Pháp sau đó đã tuyên bố sẽ rời PSG vào cuối mùa giải sau khi hết hạn hợp đồng.

Bom tấn Mbappe đã cập bến Real Madrid sau nhiều năm chờ đợi
Bom tấn Mbappe đã cập bến Real Madrid, đánh dấu bom tấn đầu tiên trong tin chuyển nhượng La Liga 2024/2025

Chân sút 25 tuổi sẽ nhận được số tiền 16,28 triệu USD mỗi năm tại Real Madrid, ngoài ra anh cũng sẽ nhận khoản thưởng lên tới 162,8 triệu USD tùy thuộc vào  thành tích và mức độ cống hiến của mình trong vòng 5 năm tiếp theo. Mbappe cũng sẽ được chia một phần giá trị bản quyền hình ảnh cá nhân của mình, con số cụ thể hiện chưa được hai bên tiết lộ.

Xem thêm: Đội hình Real Madrid

Có thể thấy, mức đãi ngộ của Los Blancos đưa ra thấp hơn rất nhiều so với 775 triệu USD mỗi năm mà CLB Al Hilal từng đề nghị với Mbappe. Thậm chí, số tiền mà Mbappe nhận được mỗi mùa trong màu áo Real Madrid còn ít hơn tại đội bóng cũ PSG. Ở mùa giải 2023/24, đội chủ sân Parc des Princes đã trả cho Mbappe đến 81,4 triệu USD cùng với 32,56 triệu USD phí lót để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Barcelona có chữ ký của ĐKVĐ Euro 2024

Ngay từ khi phiên chợ hè mở cửa, ban huấn luyện Barcelona đã dành sự quan tâm đặc biệt tới cái tên Dani Olmo. Từ việc chỉ là cầu thủ dự bị trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha tại Euro 2024, cầu thủ sinh năm 1998 đã trở thành một cái tên quan trọng trong lối chơi của La Roja.

Dani Olmo là sự bổ sung chất lượng cho Barcelona
Dani Olmo là sự bổ sung chất lượng cho Barcelona

Bản hợp đồng giữa Dani Olmo và RB Leipzig vẫn còn hiệu lực tới năm 2027, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou đã quyết định bạo chi để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Nhà vô địch Euro 2024 sẽ gắn bó với CLB Barcelona bằng một bản hợp đồng 6 năm với trị giá 55 triệu Euro cùng 7 triệu Euro phụ phí. Như vậy, Dani Olmo đã trở lại mái nhà xưa của mình, lò La Masia, nơi anh đã được đào tạo từ khi còn bé.

Atletico bạo chi trước thềm mùa giải mới

Theo tin chuyển nhượng La Liga, Atletico Madrid là cái tên bạo chi nhất trong phiên chợ hè này. hãy cùng chúng tôi điểm qua những tân binh của đôi chủ sân Wanda Metropolitano nhé!

ĐKVĐ Euro đầu quân cho Atletico Madrid

Cái tên đầu tiên được mang về sân Wanda Metropolitano là trung vệ Robin le Normand, người vừa cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 cách đây ít ngày. Atletico đã trả cho Real Sociedad 35 triệu Euro cùng một bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Chưa hết hưng phấn sau sự bổ sung ở hàng phòng ngự, các cổ động viên Atletico Madrid tiếp tục đón tin vui khi Alexander Sorloth, người về nhì trong cuộc đua vua phá lưới La Liga mùa giải trước, đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB. Mức phí chuyển nhượng hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo báo chí Tây Ban Nha, con số này rơi vào khoảng 32 triệu Euro, một con số quá rẻ cho tiền đạo đã ghi đến 26 bàn ở mùa giải trước.

“Bom tấn” chuyển nhượng đã được kích nổ

Tuy nhiên, 2 cái tên kể trên chỉ là món khai vị trong bữa tiệc thịnh soạn mà Atletico Madrid đã chuẩn bị cho người hâm mộ của mình. Món ăn chính trong bữa tiệc này là “bom tấn” đến từ Manchester City, Julian Alvarez.

Julian Alvarez sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới tại Atletico Madrid
Julian Alvarez sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới tại Atletico Madrid

Tiền đạo người Argentina đã chính thức khép lại cuộc hành trình kéo dài hai năm tại Manchester City. Dù thi đấu rất ấn tượng nhưng trong một đội hình toàn những hảo thủ, Alvarez đã không thể có được suất đá chính và anh quyết định ra đi để phát triển sự nghiệp. Việc bán đi cầu thủ số 19 đã mang về số tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử The Citizens là 82 triệu bảng. Tin chuyển nhượng La Liga này cũng có sức hút cực kỳ lớn đối với người hâm mộ Atletico Madrid.

Conor Gallagher vẫn chưa thể khoác áo Atletico Madrid

Dù đã mang về 3 tân binh nhưng Atletico Madrid vẫn chưa dừng lại. Cái tên tiếp theo nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Wanda Metropolitano là Conor Gallagher. Tuy nhiên, dù bản thân cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Tây Ban Nha, tuy nhiên hai CLB lại chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tương lai của Conor Gallagher đang rất mông lung
Tương lai của Conor Gallagher đang rất mông lung

Theo tin chuyển nhượng La Liga, Conor Gallagher đang đứng giữa tranh chấp chuyển nhượng của Atletico Madrid và Chelsea. Theo dự định ban đầu, Gallagher sẽ chuyển đến Atletico và Chelsea sẽ mua lại tiền đạo Samu Omorodion của đội bóng này. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha đã thay đổi quyết định vào phút chót, thay vì Omorodion, họ muốn để Joao Felix đến Chelsea.

Trở ngại lớn nhất đang nằm ở số tiền chuyển nhượng khi mức giá của Gallager và Omorodion ban đầu được hai đội ấn định là 35 triệu Euro. Tuy nhiên, Atletico Madrid lại định giá Joao Felix đến 50 triệu Euro. Điều này nghĩa là nếu đồng ý với thỏa thuận này, Chelsea sẽ phải trả thêm 15 triệu Euro, con số sẽ làm các báo cáo tài chính của họ xấu đi.

Real Sociedad chuẩn bị nói lời chia tay với Mikel Merino

Tiếp theo trong tin chuyển nhượng La Liga là cập nhật về tương lai của Mikel Merino. Arsenal đang rất tích cực tăng cường lực lượng trước thềm mùa giải 2024/25 sau khi tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 mùa giải liên tiếp. Sau Riccardo Calafiori, cái tên tiếp theo được Pháo thủ nhắm đến là Mikel Merino, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Real Sociedad.

Merino sẽ sớm ra mắt trong màu áo Pháo Thủ
Merino sẽ sớm ra mắt trong màu áo Pháo Thủ

Sau màn thể hiện ấn tượng tại Euro 2024 vừa qua, Mikel Merino đã nhận được lời đề nghị từ rất nhiều đội bóng lớn, đặc biệt khi hợp đồng của anh với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Real Sociedad chỉ đồng ý để trụ cột rời đi với một mức giá hợp lý. Theo tin chuyển nhượng La Liga, mức giá được đội bóng xứ Basque đề ra là 40 triệu Euro.

Bên cạnh Arsenal, Barcelona và Atletico Madrid cũng đã rất hăng hái trong thương vụ này. Tuy nhiên, bản thân Mikel Merino đã từ chối 2 ông lớn của La Liga sau khi anh bị thuyết phục bởi dự án bóng đá của HLV Mikel Arteta. Đôi bên cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân vào đầu tháng 8 và có lẽ anh sẽ chính thức là người của Arsenal trong một vài ngày tới.

Zubimendi tiếp tục gắn bó với Real Sociedad

Cuối cùng trong tin chuyển nhượng La Liga là cập nhật mới nhất về thương vụ Zubimendi chuyển đến Liverpool. Trong bối cảnh cần phải gia tăng sức mạnh ở hàng tiền vệ, Lữ đoàn đỏ đã nhắm đến Zubimendi như một mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ hè này.

Xem thêm: Tin tức chuyển nhượng Liverpool

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi khi đôi bên đã đạt được tiếng nói chung, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút cuối. Zubimendi bất ngờ từ chối lời mời vô cùng hấp dẫn của The Kop và quyết định tiếp tục gắn bó với Real Sociedad, đội bóng tuổi thơ của anh. Việc cầu thủ này công bố số áo mới trên trang cá nhân đã chính thức dập tắt giấc mơ của các cổ động viên Liverpool.

Zubimendi xác nhận sẽ không chuyển đến Liverpool
Zubimendi xác nhận sẽ không chuyển đến Liverpool

Không chỉ Liverpool, hai ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Arsenal và Barcelona cũng đã từng ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ này. Dù cả hai đã đưa ra những kế hoạch và dự án bóng đá ấn tượng nhưng đều bị Zubimendi từ chối. Đây có lẽ là tin chuyển nhượng La Liga ấn tượng nhất sau thương vụ của Mbappe.

Đó là những cập nhật mới nhất về tin chuyển nhượng La Liga mà đội ngũ chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Nếu thấy những thông tin trên hấp, hãy tiếp tục ủng hộ Luong Son để đọc những bài viết mới nhất trong ngày nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *