Đội hình Real Madrid 2024/25 – Sức khủng khiếp của “Nhà Vua”

doi-hinh-real-madrid-2024-25

Đội hình Real Madrid 2024/25 đang trở thành tâm điểm của người hâm mộ khi là nơi hội tụ của loạt “ngôi sao” xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “Kền Kền Trắng” hứa hẹn sẽ thống trị mọi đấu trường mà họ góp mặt sắp tới. Hãy cùng trang chủ Luong Son khám phá danh sách cầu thủ cũng như sơ đồ chiến thuật mạnh nhất của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha ngay sau đây.

Chi tiết danh sách đội hình Real Madrid mùa giải 2024/25

Sau sự bổ sung những bản hợp đồng “bom tấn” như Kylian Mbappe hay Endrick trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội hình Real Madrid được đánh giá mạnh nhất dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Theo dõi danh sách dưới đây để điểm qua các cầu thủ đáng chú ý của đội chủ sân Santiago Bernabéu ngay nhé!

Real Madrid sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu khi có sự góp mặt của Mbappe
Real Madrid sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu khi có sự góp mặt của Mbappe

Vị trí thủ môn:

  • Thibaut Courtois (Bỉ) – 27 tuổi
  • Andriy Lunin (Ukraina) – 25 tuổi

Vị trí hậu vệ:

  • Dani Carvajal (Tây Ban Nha) – 32 tuổi
  • Éder Militão (Brazil) -26 tuổi
  • David Alaba (Áo) – 32 tuổi
  • Jesus Vallejo (Tây Ban Nha) – 27 tuổi
  • Fran Garcia (Tây Ban Nha) – 25 tuổi
  • Antonio Rüdiger (ĐT Đức) – 31 tuổi
  • Ferland Mendy (Pháp) – 29 tuổi

Vị trí tiền vệ:

  • Jude Bellingham (ĐT Anh) – 21 tuổi
  • Eduardo Camavinga (ĐT Pháp) – 21 tuổi
  • Federico Valverde (ĐT Uruguay) – 26 tuổi
  • Luka Modrić (ĐT Croatia) – 38 tuổi
  • Aurélien Tchouaméni (Pháp) – 24 tuổi
  • Arda Güler (Thổ Nhĩ Kỳ) – 19 tuổi
  • Endrick (Brazil) – 18 tuổi
  • Dani Ceballos (Tây Ban Nha) – 28 tuổi
  • Brahim Diaz (Maroc) – 25 tuổi

 Vị trí tiền đạo:

  • Vinícius Júnior (Brazil) – 24 tuổi
  • Kylian Mbappe (Pháp) – 25 tuổi
  • Rodrygo (Brazil) – 23 tuổi

Đội hình Real Madrid: Sơ đồ chiến thuật mạnh nhất mùa giải 2024/25

Có sự phục vụ của Kylian Mbappe, huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể bố trí nhiều sơ đồ khác nhau, không chỉ đồng đều về mọi tuyến mà có sức công phá cực kỳ khủng khiếp. Trong đó, 4-3-3 và 4-4-2 là sự lựa chọn ưa thích nhất của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem thêm: Tin tức chuyển nhượng Fiorentina

Sơ đồ 4-3-3

Đội hình Real Madrid mùa giải 2024/25 bố trí theo sơ đồ 4-3-3 được đánh giá là hoàn hảo nhất. Trong đó, câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có đủ bộ 3 tấn công vô cùng đáng gờm bao gồm Vinicius Júnior – Kylian Mbappe – Rodrygo. Họ được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục bàn thắng của bộ ba “MSN” của Barcelona nổi tiếng trong lịch sử.

Sơ đồ mạnh nhất của CLB Real Madrid - 4-3-3
Sơ đồ mạnh nhất của CLB Real Madrid – 4-3-3

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Valverde và Bellingham sẽ được sử dụng ở hai bên hành lang cánh và hỗ trợ Vinicius và Rodrygo đột phá trên hàng công. Ở trung tâm tuyến giữa có thể giao 1 trong 2 ngôi sao người Pháp là Tchouameni hoặc Camavinga, đảm bảo nhiệm vụ phòng thủ và đánh chặn. Ngoài ra, thủ lĩnh Luka Modric cũng có thể ra sân bất cứ lúc nào cần.

Bộ tứ vệ chắc chắn nhất trong đội hình Real Madrid mùa giải 2024/25 bao gồm: Carvajal – Militao – Rudiger – Mendy. Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti cũng có nhiều cầu thủ dự bị chất lượng khác ở các tuyến phòng trường hợp chấn thương và thay đổi chiến thuật.

Sơ đồ 4-4-2

Đối với sơ đồ 4-4-2 kim cương, Jude Bellingham sẽ được chỉ định thi đấu hộ công cho bộ đôi tiền đạo Vinicius Junior và Kylian Mbappe. Đây là chiến thuật được sử dụng nhiều bởi HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải trước. Trong đó, Rodrygo đã làm khá tốt ở sơ đồ này, nhưng ngôi sao người Brazil sẽ là phương án dự bị tốt cho Mbappe.

Đội hình real madrid sơ đồ 4-4-2
Sơ đồ 4-4-2 kim cương quen thuộc của HLV Carlo Ancelotti khi có Mbappe

Ba tiền vệ trung tâm trong đội hình Real Madrid sẽ là Tchouameni – Camavinga – Valverde. Trong đó, Valverde và Camavinga sẽ chơi lệch sang hai hành lang cánh. Còn Tchouameni sẽ chơi thấp nhất đóng vai trò phòng thủ và đánh chặn.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng La Liga

Bộ tứ vệ của sơ đồ 4-4-2 vẫn không thay đổi gồm Carvajal, Militao, Rudiger và Mendy. Nhìn chung, mọi vị trí trong đội hình Real Madrid mùa giải 2024/25 đều thi đấu xuất sắc và trưởng thành, đặc biệt là những “cỗ máy” trên hàng công. Đoàn quân HLV Ancelotti hứa hẹn sẽ bay cao trên mọi đấu trường.

Đội hình Real Madrid: Eduardo Camavinga chấn thương dài hạn

Trong buổi tập trước thềm siêu cúp châu Âu trước Atalanta, Eduardo Camavinga đã gặp va chạm mạnh với người đồng hương Aurelien Tchouameni. Pha tranh chấp này đã khiến tiền vệ sinh 21 tuổi dính chấn thương bong gân đầu gối nặng. Theo công bố của ý tế Real Madrid, anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết 6 đến 7 tuần.

Việc thiếu vắng Eduardo Camavinga trong đội hình Real Madrid mùa giải 2024/25 là một mất mát rất lớn đối với HLV Ancelotti. Trước đó, “Kền Kền trắng” đã rất tiếc nuối với sự chia tay của Toni Kroos, song Luka Modrić cũng không đủ thể lực dồi đao thi đấu như trước. Kỳ chuyển nhượng hè qua, Real Madrid cũng không có bất kỳ bản hợp đồng nào ở vị trí tiền vệ.

Liệu HLV Ancelotti sẽ toan tính ra sao trước những trận đấu quan trọng tại La Liga mùa giải tới? Hãy cùng Luong Son chờ đợi và đón xem màn trình diễn của “Kền Kền trắng” sắp tới nhé! Liệu họ sẽ một lần nữa lên ngôi vô địch La Liga hay để kình địch của mình là Barcelona vượt mặt trong mùa giải 2024-2025.

Lời kết

Đội hình Real Madrid – Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2024/25 đã được Luong Son chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình sắp tới để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *