Tin tức chuyển nhượng Fiorentina trước thềm mùa giải 2024/25

tin chuyển nhượng fiorentina

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina đã và đang là chủ đề nóng hổi bởi những tài năng mới được đội bóng ráo riết săn đuổi vừa qua. Nhiều cuộc đàm phán diễn ra khá căng thẳng và người hâm mộ rất kỳ vọng vào các bản hợp đồng chất lượng. Bài viết sau đây của Luong Son sẽ chia sẻ cho các bạn toàn cảnh về tình hình này.

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina – Thủ thành David De Gea

Không phải là những CLB lắm tiền tại Ả Rập Saudi, Fiorentina mới là nơi thủ thành David De Gea trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng. Thương vụ “bom tấn” nay đã là tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá trong suốt thời gian qua.

Fiorentina thành công có được chữ ký của De Gea

Mặc dù nhận được những sự lời mời đãi ngộ hậu hĩnh đến từ các CLB hàng đầu giải đấu Saudi Pro League những De Gea đã từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên anh lại chọn bến đỗ mới mang tên Fiorentina – một đội bóng cũng không có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Thương vụ này có nhiều điều đáng nói về cách suy nghĩ của thủ thành 33 tuổi.

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina mới nhất trong hè này chính là sự trở lại của De Gea
Tin tức chuyển nhượng Fiorentina mới nhất trong hè này chính là sự trở lại của De Gea

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina  – Mức lương của De Gea tại CLB này chưa bằng 1/7 tại Manchester United lúc trước. Lý do chính vì anh đã trở thành cầu thủ tự do kể từ hè 2023 đến nay, giá trị của anh cũng đã tụt hơn phân nửa, từ 13 triệu bảng xuống chỉ còn 5 triệu bảng.

Mặc khác, cựu sao MU hiểu mình đang ở vị thế nào, phong độ của anh không còn như thời đỉnh cao và lối chơi cũng không còn phù hợp với bóng đá hiện đại. Điều mà đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng sa thải một thủ thành cản phá bậc nhất như anh bởi khả năng chơi chân kém.

Xem thêm: Tin tức chuyển nhượng Newcastle

De Gea cũng thể hiện quyết tâm và khát khao trở lại đỉnh cao trong màu áo Fiorentina Serie A – Một trong top 5 giải VĐQG hàng đầu UEFA. Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn có thể được ra sân tại Cúp châu Âu. Ngoài ra, cựu thủ thành Man United cũng thi đấu tại Conference League mùa giải 2024/25 sắp tới.

Thách thức của De Gea tại Fiorentina

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina – Đây là lần đầu tiên David De Gea đặt chân đến đấu trường nước Ý, môi trường chắc chắn sẽ vô cùng lạ lẫm với thủ thành người Tây Ban Nha. Cùng với thời gian vắng bóng sân cỏ hơn 1 năm khiến cho cảm giác và phộng độ thi đấu của anh cũng là một dấu hỏi lớn.

Việc hoà nhập với đồng đội và những chiến thuật của HLV Raffaele Palladino tại Fiorentina cũng có thể nói là bắt đầu lại từ “trang giấy trắng”. Hơn nữa, De Gea cần phải cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành Pietro Terracciano. Bởi lẽ, kinh nghiệm của cảm giác thi đấu tốt mới là yếu tố tạo nên lòng tin đối với mọi HLV và là điều mà cựu siêu sao MU cần nhất lúc này.

De Gea đang nỗ lực hòa nhập với CLB mới Fiorentina
De Gea đang nỗ lực hòa nhập với CLB mới Fiorentina

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina – Thời hạn của De Gea tại Fiorentina chỉ 1 năm, tuy nhiên có thêm điều khoản gia hạn 1 năm. Có thể nói, mùa giải 2024/25 là nơi thủ thành người Tây Ban Nha có thể chứng minh thực lực của mình. Việc đáp ứng yêu cầu của bóng đá đỉnh cao trong thời gian ngắn là một thử thách lớn đối với anh.

Nếu hoàn thành tốt, De Gea sẽ trở thành một huyền thoại tại Fiorentina. Ngược lại, người gác đền sinh năm 1990 hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh bấp bênh như khi rời Man United vào hè 2023.

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina – Sofyan Amrabat

Tại kỳ chuyển nhượng hè 2023 – Câu lạc bộ Manchester United đã đàm phán thành công với Fiorentina về bản hợp đồng cho mượn 1 năm mang tên Sofyan Amrabat. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hiện nay không có dấu hiệu gia hạn với tiền vệ người Morocco. Điều này đồng nghĩa với việc Amrabat sẽ trở lại Fiorentina thi đấu ở mùa giải 2024/25.

Mặc khác, Sofyan Amrabat đã đóng góp đáng kể vào lối đá của MU màu giải qua, đặc biệt là thành công chinh phục chức vô địch FA Cup. Được biết, vấn đề mà “Quỷ đỏ” không muốn gia hạn với tiền vệ 27 tuổi là do mức chi phí phải trả cho Fiorentina.

Sofyan Amrabat trở lại Fiorentina sau 1 năm cho mượn tại MU 
Sofyan Amrabat trở lại Fiorentina sau 1 năm cho mượn tại MU

Trong bối cảnh Man United không thiếu những phương án ở hàng tiền vệ, đặc biệt là phong độ tốt của hai sao trẻ Kobbie Mainoo và Amad Diallo. Việc không mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina với mức giá 20 triệu bảng là điều hiển nhiên. Đây cũng là tin tức chuyển nhượng Fiorentina khá buồn khi thực sự Amrabat thi đấu khá tốt. 

Sofyan Amrabat đã trở lại thi đấu cho Fiorentina ở mùa giải 2024/25 trong trận mở màn 1 – 1 trước Parma. Sự góp mặt của anh trong đội hình giúp tuyến giữa đội chủ sân Artemio Franchi vững chắc hơn. Bên cạnh đó, những bản hợp đồng chất lượng sẽ giúp Fiorentina bay cao tại Serie A trong mùa giải này.

Tin tức chuyển nhượng Fiorentina đã được Luong Son chia sẻ chi tiết đến người hâm mộ bóng đá. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan sức mạnh của đội chủ sân Artemio Franchi ở mùa giải 2024/25. Lời cuối, Luong Son xin chân thành cảm ơn quý đọc giả đã ủng hộ chúng tôi xuyên suốt thời gian qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *