Tin Tức Chuyển Nhượng Liverpool Trước Thềm Mùa Giải 2024/25

tin-tuc-chuyen-nhuong-liverpool-avatar

Tin tức chuyển nhượng Liverpool trước thềm Ngoại hạng Anh 2024/25 đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Để đáp ứng sự tò mò của đọc giả, đội ngũ Luong Son sẽ điểm qua những tin tức mới nhất về tình hình chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield.

Liverpool chuẩn bị chào đón bản hợp đồng miễn phí

Tân HLV Arne Slot hiện vẫn chưa có được bất kỳ một sự bổ sung nhân sự nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo những tin tức chuyển nhượng Liverpool của tờ The Mirror, Liverpool đang chuẩn bị chào đón một tân binh chất lượng dưới dạng chuyển nhượng tự do là Adrien Rabiot.

Rabiot sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ Liverpool
Rabiot sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ Liverpool

Tiền vệ người Pháp là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn trong thời gian qua như Manchester United, Bayern Munich và PSG. Tuy nhiên, anh đã từ chối tất cả những lời mời chào đó và quyết định ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus. Ngay lúc này, Lữ đoàn đỏ đã gặp mặt đại diện của Rabiot và đưa ra một bản hợp đồng với thời hạn 3 năm cùng mức lương chưa được tiết lộ.

Rabiot sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho đội hình của Liverpool hiện tại, đặc biệt sau khi Thiago Alcantara giải nghệ vào mùa giải này. Cầu thủ 29 tuổi nổi tiếng với sự đa năng khi có thể thi đấu ở mức tốt trở lên ở nhiều vị trí trong hàng tiền vệ. Đây có thể nói là tin vui cho quỷ đỏ thành Merseyside khi đây là tin tức chuyển nhượng Liverpool khá tích cực trong mùa hè này.

Zubimendi từ chối đến sân Anfield

Tiếp theo trong tin tức chuyển nhượng Liverpool là một tin không vui với những người hâm mộ của đội bóng này. Mục tiêu số một của họ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Zubimendi, đã từ chối lời mời đến sân Anfield để tiếp tục gắn bó với đội bóng tuổi thơ Sociedad, với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2027.

Zubimendi là mục tiêu theo đuổi của Liverpool từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa và đại diện Ngoại hạng Anh đã cố thuyết phục nhà ĐKVĐ EURO đặt bút kỳ vào một bản hợp đồng 5 năm. Phía CLB chủ quản Real Sociedad cũng đã tạo điều kiện để cầu thủ 25 tuổi có thể chuyển đến Anfield ở mùa giải tới.

Liverpool đã không thể có được chữ ký của Zubimendi 
Liverpool đã không thể có được chữ ký của Zubimendi

Không chỉ có Liverpool, hai ông lớn khác là Arsenal và Barcelona cũng từng theo đuổi chữ ký của Zubimendi song đều không nhận được cái gật đầu của cầu thủ này. Bên cạnh đó, trong hợp đồng của Zubimendi với Real Sociedad có cài điều khoản phá vỡ trị giá lên đến 60 triệu euro và yêu cầu phải được thanh toán đầy đủ trong 1 lần. Đây được xem là một rào cản không nhỏ với các đại diện Ngoại hạng Anh và Barcelona.

Tin tức chuyển nhượng Liverpool đã xác định việc chiêu mộ một cầu thủ có thể đá ở vị trí “số 6” là ưu tiên hàng đầu của CLB ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Với việc hai trụ cột là Jordan Henderson và Fabinho đã chia tay đội bóng vào hè năm ngoái và Thiago Alcantara cũng đã quyết định giải nghệ, hàng tiền vệ của The Kop đang mỏng manh hơn bao giờ hết.

Carvalho chính thức chia tay Lữ đoàn đỏ

Theo những cập nhật mới nhất về tin tức chuyển nhượng Liverpool, cầu thủ 21 tuổi đã quyết định ký một bản hợp đồng 5 năm với Brentford cùng với lựa chọn gia hạn 1 năm. Dù Carvalho còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2027 nhưng The Kop đã chấp nhận để anh ra đi ngay hè này. Trong bản hợp đồng mới cũng có điều khoản Lữ đoàn đỏ sẽ nhận về 17.5% mức phí chuyển nhượng của anh trong tương lai.

Carvalho chính thức tạm biệt sân Anfield sau 2 mùa giải
Carvalho chính thức tạm biệt sân Anfield sau 2 mùa giải

Liverpool đã chiêu mộ Carvalho từ Fulham vào hè năm 2022 với mức phí chỉ 5 triệu bảng. Ở thương vụ với Bầy ong lần này, Fulham cũng sẽ nhận được 20% lợi nhuận từ phía The Kop.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể nói là một bản hợp đồng không thành công của Liverpool. Ở mùa giải trước, anh đã được RB Liepzig hỏi mượn trong nửa đầu mùa giải nhưng không thể hiện được gì nhiều tại Bundesliga. Sau đó, anh tiếp tục chuyển đến Hull City và có màn trình diễn có phần ấn tượng hơn với 9 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

Xem thêm: Tin tức chuyển nhượng Newcastle

Tương lai của Luis Diaz đã sáng tỏ

Tại cuộc họp báo trước trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa này trước Ipswich Town, tân HLV Liverpool, ông Arne Slot đã xác nhận Luis Diaz sẽ không rời sân Anfield như những tin đồn trước đó: “Tương lai của cậu ấy là ở Liverpool. Tôi rất thích những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong thời gian ở đây. Luis Diaz có tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng và tôi thực sự thích cậu ấy”.

Diaz vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của Liverpool
Diaz vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của Liverpool

Ngoài ra, khi được hỏi về tin tức chuyển nhượng Liverpool và tương lai của Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander -Arnold, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Bây giờ không phải là lúc thích hợp để bàn đến chuyện gia hạn hợp đồng với họ. Tuy nhiên, tôi có thể cam đoan rằng họ vẫn nằm trong kết hoạch của mình sẽ có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu tới”.

Đó là những cập nhật về tin tức chuyển nhượng Liverpool trước thềm mùa giải 2024/25. Nếu thấy bài viết trên hấp dẫn và bổ ích, hãy tiếp tục truy cập vào trang chủ Luong Son để nhận những thông báo mới nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *